BLACK CLOVER CHAP 351: THÊM MỘT LẦN NGHỈ! NGÀY PHÁT HÀNH & CỐT TRUYỆN ‘THE LAST HOPE’

 Chap cuối đưa chúng ta đến một bước ngoặt trong câu chuyện. Quyết tâm cứu Sơ Lily của Asta dẫn đến một cuộc nói chuyện chân thành, nơi anh biết về những khó khăn trong quá khứ của cô và mối đe dọa lờ mờ do Lucius Zogratis gây ra. Chỉ còn ba ngày nữa là đến trận chiến quyết định ở Vương quốc Clover, Asta phải đối mặt với Rồng Năm Đầu. Và anh phải đánh bại Lucius để cứu thế giới. Vì vậy, đây là tất cả những gì bạn cần biết về cốt truyện và ngày phát hành của Black Clover Chap 351!



Lần tới trong Black Clover Chapter 351, Asta sẽ cố gắng tìm cách thoát khỏi mối nguy hiểm hiện tại. Liệu anh có thể hoàn thành sứ mệnh của mình? Tất cả phụ thuộc vào quyết tâm của anh ấy! Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả các chi tiết!

Black Clover Chap 351: Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Tiếp Theo?

Tiêu đề của chap tiếp theo vẫn chưa xuất hiện. Trong Black Clover Chap 351, Asta bắt đầu thực hiện nhiệm vụ đánh bại Lucius. Anh ta sẽ dừng kế hoạch kiểm soát phép thuật trên thế giới. Trên đường đi, anh ấy hợp tác với các hiệp sĩ ma thuật khác, những người có chung mục tiêu với anh ấy. Cùng nhau, họ vạch ra một kế hoạch để hạ gục Lucius, người đã có được sức mạnh to lớn nhờ sự tích hợp của ma thuật Linh hồn, Xương, Cơ thể và Máu.

Chap này kết thúc với một kẻ phá đám khi Asta và Lucius đối đầu trong một trận chiến hoành tráng. Với vương quốc đang bị đe dọa, Asta và các đồng minh của mình phải sử dụng tất cả các kỹ năng và sức mạnh của mình để đánh bại Lucius và cứu lấy vùng đất. Có thể cảm nhận được sự căng thẳng khi Asta và Lucius chuẩn bị tham gia vào một cuộc đối đầu, với kết quả của trận chiến đang ở thế cân bằng. Asta sẽ có thể đánh bại Lucius và cứu vương quốc? Hay kế hoạch của Lucius sẽ thành công và mang lại một trật tự thế giới mới?

Tóm tắt nhanh!

Tiêu đề của Black Clover Chap 350 là ‘Saint’s Penance’. Chị Lily nằm trên mặt đất sau khi bị tấn công bởi Asta. Asta cuối cùng đã có thể kéo cô ấy ra khỏi Paladiness của mình, và khi cô ấy ngã xuống, cô ấy đã xin lỗi anh ấy về tất cả những gì cô ấy đã nói và làm. Nhưng Asta nói với cô ấy rằng điều đó không quan trọng với anh ấy vì anh ấy chưa bao giờ đổ lỗi cho cô ấy về bất cứ điều gì. Chị Lily luôn mong muốn sự bình đẳng giữa mọi người và không thể chịu đựng được hệ thống đẳng cấp trong vương quốc, nơi phân chia mọi người dựa trên khả năng phép thuật của họ.

Sau khi gia nhập nhà thờ, cô ấy nhận ra rằng nó không khác gì và bỏ chạy. Hơn nữa, cô ấy đã tìm thấy niềm an ủi trong trại trẻ mồ côi và muốn cứu ai đó, nhưng dù cô ấy có cầu nguyện bao nhiêu cũng không có gì thay đổi. Sau đó, Ryu đến và nói với cô ấy rằng Asta đã trở nên mạnh mẽ hơn kể từ khi cô ấy cứu anh ấy, và đến lượt anh ấy cứu cô ấy. Cô tiết lộ kế hoạch kiểm soát phép thuật của Lucius Zogratis, bao gồm cả Land of the Sun.

Cô ấy cũng chia sẻ rằng trận chiến quyết định ở Vương quốc Cỏ ba lá sẽ diễn ra trong ba ngày nữa và Lucius đã có được sức mạnh to lớn bằng cách tích hợp Ma thuật Linh hồn của mình với ma thuật Xương, Cơ thể và Máu của anh chị em nhà Zogratis. Trong khi đó, Asta an ủi cô ấy và nói với cô ấy rằng đó không phải là lỗi của cô ấy. Cô ấy cảm ơn Asta trước khi ngất đi, và Ryu tiết lộ rằng đánh bại Lucius là cách duy nhất để đánh thức cô ấy. Chap kết thúc với cảnh Asta sẵn sàng đối mặt với Rồng năm đầu và đánh bại Lucius.

Black Clover Chap 351: Ngày phát hành

Người hâm mộ sẽ phải chờ hai tuần để xem trận chiến của Asta. Black Clover Chap 351 sẽ chính thức phát hành vào ngày 20 tháng 2 năm 2023. Trong khi đó, nó sẽ có trên Viz Media, Shonen Jump và Manga Plus. Hãy chắc chắn kiểm tra lại trên trang này để có được tất cả các bản cập nhật. Hãy theo dõi ShavenVN!

Nhận xét